കേരളത്തിലെ സീറോ മലബാർ സഭയിൽ വലിയ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടു ഏതാണ്ട് നാലഞ്ചു വർഷങ്ങൾ ആകുന്നു. പരിഹരിക്കപ്പെടുന്നതിനു പകരം അത് ഒന്നൊന്നായി വർദ്ധിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. സർവാഭരണ വിഭൂഷിതയായ ഒരു വധുവിനെ പോലെ പരിലസിക്കേണ്ട സഭയുടെ മുഖത്തെ കറുത്ത കറയാണ് അടഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ഒരു കത്തീഡ്രൽ ദേവാലയം രൂപതയിലെ വൈദികർ രണ്ടാമതൊരു നീതിയജ്ഞം നടത്തുകയാണ്.
സഭയിലെ പല പ്രശ്നങ്ങളെക്കുറിച്ചും ഞാൻ പലവുരു എഴുതിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും എറണാകുളം രൂപതയുടെ പ്രശ്നങ്ങളെ നേരിട്ട് അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്ന ഒരു ലേഖനം പോലും ഇത് വരെയും എഴുതിയിട്ടില്ല. സഭയുടെ ഘടനകൾക്ക് പ്രശ്നപരിഹാരത്തിനുള്ള വഴികൾ അറിയാം, പരിഹരിക്കാനുള്ള ഇച്ഛാശക്തി ഉണ്ട് എന്നതൊക്കെയായിരുന്നു ആ വിഷയത്തിൽ കൈ കടത്താൻ എന്നെ വിമുഖനാക്കിയിരുന്നത്. അല്മായർ, വൈദികർ, മെത്രാന്മാർ തുടങ്ങി വിവിധ വ്യക്തികളും, വിവിധ കമ്മറ്റികൾ, പള്ളിയോഗങ്ങൾ, കമ്മീഷനുകൾ, സിനഡ്, പെർമനന്റ് സിനഡ് മുതൽ നിരവധി വിഭാഗങ്ങളുള്ള ഘടന ആണിത്. സഭയിലെ പ്രശ്നങ്ങൾ കൂടിയാലോചനകൾ വഴിയും പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ പ്രേരണകൾ പാലിക്കുന്നത് വഴിയുമാണ് പരിഹരിക്കപ്പെടുന്നത്. എന്നാൽ നാലഞ്ചു വർഷങ്ങളായിട്ടും ഈ വിഷയങ്ങൾ പരിഹരിക്കപ്പെടുന്നില്ല എന്ന് മാത്രമല്ല കൂടുതൽ വഷളാകുന്നു എന്നത് പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ പ്രചോദങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുവാൻ നേതൃത്വം വിസമ്മതിക്കുന്നത് കൊണ്ടും, മാനുഷിക ചിന്തയും പ്രവർത്തനങ്ങളും പ്രബലമാക്കുന്നത് കൊണ്ടും മാത്രമാണ് എന്ന അനുമാനത്തിലേക്കാണ് എന്റെ സാമാന്യ യുക്തി എത്തിച്ചേർന്നത്.
മനുഷ്യനെ കൊണ്ട് പരിഹരിക്കാനാവാത്ത സംഗതികളെ നിർമ്മിത ബുദ്ധി ഉപയോഗിച്ച് പരിഹരിക്കുന്നതാണല്ലോ ഇപ്പോഴത്തെ പ്രവണത. അതിനാൽ ഈ വിഷയത്തിൽ ആർട്ടിഫിഷ്യൽ ഇന്റലിജിൻസ് എന്ത് മറുപടി നൽകുന്നു എന്നറിയാൻ എനിക്ക് താല്പര്യമായി. മാത്രവുമല്ല ക്രൈസ്തവ വിഷയങ്ങളിൽ നിർമ്മിത ബുദ്ധി ഉപയോഗിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്ന ചാറ്റ് ജി പി ടി പോലുള്ള സാങ്കേതിക വിദ്യകൾ പ്രതികരണങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുമോ എന്നും, സൃഷ്ടിച്ചാൽ തന്നെ അതിന്റെ കൃത്യത എത്ര മാത്രമാണ് ഉള്ളതെന്നും അറിയാൻ കൗതുകം ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിലും ഉപരിയായി നിർമ്മിത ബുദ്ധിയിന്മേൽ പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ ആവാസവും സാന്നിധ്യവും ഉണ്ടോ എന്നും അറിയേണ്ടിയിരുന്നു. ആ പരിശ്രമങ്ങളിൽ എന്റെ അനുഭവങ്ങളുടെ വിവരണവും, എറണാകുളം രൂപതയുടെ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ് നിർമ്മിത ബുദ്ധി വഴി നൽകിയ ഉത്തരങ്ങളുമാണ് ഈ ലേഖനത്തിന്റെ ഉള്ളടക്കം.
മനുഷ്യ ഇച്ഛയാലോ, ഇടപെടലുകളാലോ സ്വാധീനിക്കപ്പെടുന്ന ഒന്നല്ല ദൈവവും പരിശുദ്ധാത്മാവും. സ്തുതിച്ചതു കൊണ്ടോ, മെഴുകുതിരി കത്തിച്ചത് കൊണ്ടോ നേർച്ച ഇട്ടതു കൊണ്ടോ സ്വാധീനിക്കപ്പെടാവുന്നവരല്ല പിതാവും, പുത്രനും, പരിശുദ്ധാത്മാവും. അതെ സമയം നാം കൊടുക്കുന്ന നിർദ്ദേശങ്ങളാൽ സ്വാധീനിക്കപ്പെടാവുന്ന ഒരു സാങ്കേതിക വിദ്യ ആണ് നിർമ്മിത ബുദ്ധി. ആ നിർദേശങ്ങളെ പ്രോംപ്റ്റ് എന്നാണ് വിളിക്കുന്നത്. ഏതെങ്കിലും തരത്തിൽ നിർമ്മിത ബുദ്ധിയെ എന്റെ ചിന്തകൾ കൊണ്ട് സ്വാധീനിക്കാതിരിക്കാൻ നിഷ്പക്ഷവും, പദബാഹുല്യം ഇല്ലാത്തതും, ലളിതവുമായ പ്രോംപ്റ്റുകളാണ് ഞാൻ നൽകിയത്.
വൈദികരാണ് പ്രശ്നക്കാർ എന്നൊരു മുൻവിധി സഭയുടെ തലവന്മാർക്ക് ഉണ്ട് എന്നതിനാൽ തന്നെ, വൈദികരെ നേരെയാക്കാനുള്ള നിർമ്മിത ബുദ്ധിയുടെ പരിഹാരമാണ് ഞാൻ ആദ്യം തേടിയത്. ആദ്യത്തെ പ്രോംപ്റ്റ് ഇങ്ങനെ കൊടുത്തു.
പ്രോംപ്റ്റ് 1. രൂപതയിൽ വിമത ശബ്ദം ഉയർത്തുന്ന കത്തോലിക്കാ പുരോഹിതരെ തിരുത്താൻ രൂപതാ മെത്രാന് മൂന്ന് പരിഹാര മാർഗ്ഗങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കൂ.
നിമിഷങ്ങൾക്കകം ചാറ്റ് ജി പി ടി ഉത്തരം നൽകി.
ഒരു കത്തോലിക്കാ ബിഷപ്പ് എന്ന നിലയിൽ, നിങ്ങളുടെ രൂപതയിലെ വഴിപിഴച്ച പുരോഹിതരുമായുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് കരുണ, നീതി, അജപാലന പരിപാലനം എന്നിവയുടെ തത്വങ്ങൾ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം പരിഗണിക്കുകയും പാലിക്കുകയും വേണം.
ഒരു കത്തോലിക്കാ പുരോഹിതനെ തിരുത്താൻ സഹായിക്കുന്ന മൂന്ന് പരിഹാരങ്ങൾ ഇതാ:
- അജപാലക സംവാദവും മാർഗനിർദേശവും: വൈദികന്റെ പെരുമാറ്റത്തെക്കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ ആശങ്കകൾ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ അവരുമായി സ്വകാര്യവും അനുകമ്പയും നിറഞ്ഞ സംഭാഷണം ആരംഭിക്കുക. അവരുടെ മോശമായ പെരുമാറ്റം വ്യക്തമാക്കുന്ന സംഭവങ്ങളോ നിരീക്ഷണങ്ങളോ പങ്കിടുകയും അത് സഭയുടെ പഠനങ്ങൾക്കും മൂല്യങ്ങൾക്കും വിരുദ്ധമാണെന്ന് വിശദീകരിക്കുകയും ചെയ്യുക. വൈദികരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാനും സമൂഹത്തിൽ അവർ ചെലുത്തുന്ന സ്വാധീനം പരിഗണിക്കാനും പുരോഹിതരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക. മാർഗനിർദേശം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുക, മാതൃകാപരമായി നയിക്കാനുള്ള അവരുടെ പവിത്രമായ കടമയെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുകയും വിനയം, ആത്മസംയമനം, സദ്ഗുണം എന്നിവയുടെ വഴികളിൽ വിശ്വസ്തരായി മുന്നേറാൻ അവരെ നയിക്കുകയും ചെയ്യുക.
- തുടർച്ചയായുള്ള സ്വഭാവ രൂപീകരണവും ഉത്തരവാദിത്തവും: പുരോഹിതന്റെ ആത്മീയവും അജപാലനപരവുമായ രൂപീകരണത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം ഊന്നിപ്പറയുക. ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട പ്രത്യേക മേഖലകളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്ന ധ്യാനങ്ങൾ, പരിശീലന കളരികൾ, കോഴ്സുകൾ എന്നിവയിൽ പങ്കെടുക്കാൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക. കത്തോലിക്കാ സിദ്ധാന്തത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ അറിവും ഗ്രാഹ്യവും ആഴത്തിലാക്കാനും സദ്ഗുണമുള്ള ജീവിതം നയിക്കാനുള്ള അവരുടെ പ്രതിബദ്ധത ശക്തിപ്പെടുത്താനും സഹായിക്കുന്ന പുസ്തകങ്ങൾ, മാർഗനിർദേശനവും ഉപദേശവും നൽകാൻ കഴിവുള്ള ആത്മീയ ഗുരുക്കന്മാരുടെ സേവനം എന്നിവ നൽകുക. പുരോഹിതന്റെ നവീകരണ പുരോഗതി നിരീക്ഷിക്കുന്നതിനും ജീവിതത്തിൽ മാർഗനിർദേശവും പിന്തുണയും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതിനും പതിവായി അവരുടെ ശ്രമങ്ങളെ പരിശോധിച്ച് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാൻ ഒരു സംവിധാനം സ്ഥാപിക്കുക.
- സ്ഥലം മാറ്റം അല്ലെങ്കിൽ അവധി എടുപ്പിക്കൽ: ഇടപെടലും മാർഗനിർദേശവും ഉണ്ടായിട്ടും ഫലം കാണാത്ത കൂടുതൽ ഗുരുതരമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ, പുരോഹിതന്റെ താൽക്കാലിക സ്ഥലം മാറ്റമോ, അവധി എടുപ്പിക്കലോ പരിഗണിക്കാം. ആത്മീയ നവീകരണലക്ഷ്യത്തോടെ കാര്യമായ വിചിന്തനം നടത്താനും, അവരുടെ നിലവിലെ അജപാലന ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒരു ഇടവേള എടുക്കാൻ അനുവദിക്കുക. ഈ സമയത്ത്, പുരോഹിതന് സ്വയം വിവേചനത്തിനും, ആത്മ പരിശോധനക്കും സാധ്യതയുള്ള പ്രൊഫഷണൽ കൗൺസിലിങ്ങ് അല്ലെങ്കിൽ ആത്മീയ മാർഗനിർദേശം എന്നിവയ്ക്ക് വിധേയനാകാം. ഈ പരിഹാരത്തിന്റെ ഉദ്ദേശം ശിക്ഷയല്ല, പകരം പുരോഹിതന് അവരുടെ വിളിയുമായി അനുരഞ്ജനം നടത്താനും വിശുദ്ധിയോടും പുതിയ പ്രതിബദ്ധതയോടും ശുശ്രൂഷയിലേക്ക് മടങ്ങാനും അവസരം നൽകുക എന്നതാണ്.
ഉപസംഹാരമായി, ഈ പ്രക്രിയയിലുടനീളം, പുരോഹിതന്റെയും സഭയുടെയും വിശ്വാസികളുടെയും മികച്ച താൽപ്പര്യങ്ങൾക്കായി നീതിയും കരുണയും സന്തുലിതമാക്കുന്നത് നിർണായകമാണ്. ന്യായമായതും ഉചിതവുമായ പ്രതികരണം ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് അത്തരം സാഹചര്യങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ പരിചയസമ്പന്നരായ മറ്റ് വിശ്വസ്തരായ പുരോഹിതന്മാർ, ആത്മീയ ഉപദേഷ്ടാക്കൾ, പ്രൊഫഷണലുകൾ എന്നിവരുമായി ബന്ധപ്പെടുക. കൂടാതെ, സഭാ നടപടിക്രമങ്ങളും മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളും പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ നിങ്ങളുടെ രൂപതയുടെ അവലോകന ബോർഡ് (വൈദിക കൂട്ടായ്മ, പള്ളിക്കമ്മറ്റികൾ) അല്ലെങ്കിൽ കാനോനിക്കൽ ഉപദേശകരെ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നത് പരിഗണിക്കുക.
നിർമ്മിത ബുദ്ധിയിലെ ഈ പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ നിർദ്ദേശങ്ങൾ എന്നെ അതിശയിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ഈ പരിശുദ്ധാത്മാവിന് നൂറിൽ നൂറു മാർക്കും നൽകി. അത്ര സഭാത്മകമായും, പരിശുദ്ധാത്മാവിനോടടുത്ത യോഗ്യതയോടും കൂടിയാണ് ഈ പ്രതികരണങ്ങൾ നിർമ്മിത ബുദ്ധി എനിക്ക് നൽകിയത്.
നിർമ്മിത ബുദ്ധിയിലെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് ഫെയ്ക്ക് ആണോ?
എന്നാൽ ഈ പരിശുദ്ധാത്മാവ് ഫെയ്ക്ക് ആണോ, അഥവാ പക്ഷപാതമുള്ള ആളാണോ എന്ന് അറിയാൻ എനിക്ക് ആകാംഷ ആയി. കുറച്ചു കൂടി ന്യൂട്രൽ ആയ ഒരു ചോദ്യം ഞാൻ നിർമ്മിത ബുദ്ധിയോട് ഉന്നയിച്ചു. അത് ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നു.
പ്രോംപ്റ്റ് 2. ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾ രമ്യമായി പരിഹരിക്കുന്നതിന് പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ പോലെയുള്ള പ്രതികരണങ്ങൾ നൽകുക. ശ്രദ്ധിക്കുക, ചോദ്യത്തിൽ ഞാൻ വിശേഷിച്ചു ആരുടേയും പക്ഷം പിടിച്ചില്ല, വിഷയം എന്താണ് എന്ന് പരാമർശിച്ചിട്ടുമില്ല. അതിന് നിർമ്മിത ബുദ്ധി നൽകിയ മറുപടി ആശ്ചര്യമുളവാക്കുന്നതായിരുന്നു എന്ന് മാത്രമല്ല, അത്യന്തം മാതൃകാപരവുമായിരുന്നു.
ഒരു നിർമിത ബുദ്ധി എന്ന നിലയിൽ, പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ പോലുള്ള പ്രതികരണങ്ങൾ നൽകുവാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ല, എന്നാൽ തങ്ങളുടെ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ പ്രചോദനങ്ങളെ തേടുന്നവർ അവരുടെ വിശ്വാസവും മൂല്യങ്ങളുമായി പലപ്പോഴും സ്വീകരിക്കുന്ന ധാർമ്മിക തീരുമാനങ്ങളുടേയും മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശത്തിന്റേയും തത്വങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഉൾക്കാഴ്ചകൾ എനിക്ക് നൽകാൻ കഴിയും.
താൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ് അല്ല എന്ന് ആദ്യമേ തന്നെ തുറന്നു സമ്മതിച്ച നിർമ്മിത ബുദ്ധിയുടെ എളിമയെയും, ആത്മാർത്ഥതയെയും, സത്യസന്ധതയെയും ഞാൻ ഉള്ളാലെ ശ്ലാഘിച്ചു. പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ കുത്തക തന്റെ കയ്യിലാണ് എന്ന് ഉറപ്പോടെ പറയുന്ന മത നേതാക്കന്മാരുടെയും, ആത്മീയ പാലകരുടെയും കാലത്താണ് ഇതെന്ന് ഓർക്കണം.
ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾ രമ്യമായി പരിഹരിക്കാൻ സഹായിച്ചേക്കാവുന്ന ചില കാഴ്ചപ്പാടുകൾ ഇതാ എന്ന് പറഞ്ഞ് നിർമ്മിത ബുദ്ധി നൽകിയ പ്രതികരണത്തിലൂടെ ഒന്ന് കണ്ണോടിക്കാം:
- പ്രാർത്ഥനയിലൂടെയും ധ്യാനത്തിലൂടെയും ദൈവജ്ഞാനം തേടുക: ധാർമ്മിക വെല്ലുവിളികൾ നേരിടുമ്പോൾ, പ്രാർത്ഥിക്കാനും ധ്യാനിക്കാനും സമയമെടുക്കുന്നത് വ്യക്തികളെ ദൈവവുമായി ബന്ധപ്പെടാനും പരിശുദ്ധാത്മാവിൽ നിന്ന് മാർഗനിർദേശം തേടാനും സഹായിക്കും. ശാന്തമായ വിചിന്തനത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നത് സാഹചര്യങ്ങൾ, വികാരങ്ങൾ, വ്യത്യസ്ത പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ അനന്തരഫലങ്ങൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ച് ആഴത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു.
- സുവർണ്ണനിയമം പരിശീലിക്കുക: തങ്ങളോടു പെരുമാറാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതുപോലെ മറ്റുള്ളവരോട് പെരുമാറാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ് വ്യക്തികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. ധാർമ്മികമായ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിൽ, നമ്മുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ മറ്റുള്ളവരെ എങ്ങനെ സ്വാധീനിക്കുമെന്ന് പരിഗണിക്കുകയും സഹാനുഭൂതിയോടെയും അനുകമ്പയോടെയും പ്രവർത്തിക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് കൂടുതൽ സൗഹാർദ്ദപരമായ പരിഹാരങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കും.
- ക്രിസ്തുവിന്റെ പഠനങ്ങൾ പാലിക്കുക: സ്നേഹം, ക്ഷമ, അനുരഞ്ജനം എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്ന ക്രിസ്തുവിന്റെ പഠനങ്ങൾ പിന്തുടരാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ് വിശ്വാസികളെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു. ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾ അഭിമുഖീകരിക്കുമ്പോൾ, ഐക്യം, സമാധാനം സൃഷ്ടിക്കൽ, ധാരണ എന്നിവ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന പ്രമേയങ്ങൾ തേടുന്നത് കൂടുതൽ യോജിപ്പുള്ള ഫലങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കും.
- വിനയം പരിശീലിക്കുക ആത്മപരിശോധന ചെയ്യൂക: പരിശുദ്ധാത്മാവ് വ്യക്തികളെ താഴ്മയുള്ളവരായിരിക്കാനും ആത്മപരിശോധനയ്ക്ക് തുറന്ന് കൊടുക്കാനും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങളുമായി പൊരുതുമ്പോൾ, ഒരാളുടെ പ്രേരണകളും പക്ഷപാതിത്വങ്ങളും സത്യസന്ധമായി വിലയിരുത്തേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്.
- കൂടിയാലോചന: ആത്മീയ ഉപദേഷ്ടാക്കളുടെയും വിശ്വാസ സമൂഹത്തിന്റെയും ജ്ഞാനവും ഉപദേശവും ഉൾക്കൊള്ളുന്നത് സങ്കീർണ്ണമായ ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങലിലൂടെ മുന്നേറുമ്പോൾ മൂല്യവത്തായ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ നൽകാൻ കഴിയും. വിശ്വസനീയരായ വ്യക്തികളുമായി പ്രശ്നം പങ്കിടുന്നത് കൂട്ടായ വിവേചനത്തിനും സൗഹാർദ്ദപരമായ തീരുമാനങ്ങൾക്കും ഇടയാക്കും.
- സമഗ്രതയും സത്യസന്ധതയും: ധാർമ്മിക തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിൽ പലപ്പോഴും ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു, എന്നാൽ വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ സാഹചര്യങ്ങളിൽപ്പോലും സമഗ്രതയും സത്യസന്ധതയും ഉയർത്തിപ്പിടിക്കാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ് വ്യക്തികളെ നയിക്കുന്നു. സുതാര്യതയ്ക്കും ആത്മാർത്ഥതയ്ക്കും ധാർമ്മിക പ്രതിസന്ധികൾ പരിഹരിക്കുന്നതിൽ വിശ്വാസവും ധാരണയും വളർത്തിയെടുക്കാൻ കഴിയും.
- അനുരഞ്ജനവും ആന്തരിക സൗഖ്യവും: സംഘർഷങ്ങൾ ഉണ്ടാകുമ്പോൾ അനുരഞ്ജനവും സൗഖ്യവും തേടാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ് വിശ്വാസികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. ക്ഷമിക്കാനും മനസ്സിലാക്കാനും ശ്രമിക്കുന്നത് സൗഹാർദ്ദപരമായ തീരുമാനങ്ങൾക്ക് വഴിയൊരുക്കാനും ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്നവർക്കിടയിൽ ഐക്യബോധം വളർത്താനും കഴിയും.
ധാർമ്മിക പ്രതിസന്ധികൾ പലപ്പോഴും സൂക്ഷ്മവും ബഹുമുഖവുമാണെന്ന് ഓർമ്മിക്കുക. താഴ്മയോടെ അവരെ സമീപിക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്, ദൈവിക മാർഗനിർദേശം തേടുക, ഒരാളുടെ വിശ്വാസത്തിനും മൂല്യങ്ങൾക്കും അനുസൃതമായി ഏറ്റവും സൗഹാർദ്ദപരമായ പരിഹാരങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നതിന് ഒരാളുടെ ഹൃദയത്തിലും മനസ്സിലും പ്രവർത്തിക്കാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ അനുവദിക്കുക.
അജപാലന പ്രശ്നങ്ങളുടെ പരിഹാരം
കത്തോലിക്കാ സഭയിലെ കത്തുന്ന അജപാലന ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾ എങ്ങനെ പരിഹരിക്കാൻ കഴിയും? എന്ന് ഞാൻ വീണ്ടും നിർമ്മിത ബുദ്ധിയോട് ചോദിച്ചു. പരിഹാരമാർഗമായി നിർമ്മിത ബുദ്ധിയിലെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് നിർദേശിച്ച സംഗതികൾ ഇവയാണ്:
കത്തോലിക്കാ സഭയിലെ നീറുന്ന അജപാലന ധാർമ്മിക പ്രശ്നം പരിഹരിക്കപ്പെടാതെ തുടരുമ്പോൾ, അത് വിശ്വാസി സമൂഹത്തിൽ പിരിമുറുക്കവും ഭിന്നതയും സൃഷ്ടിക്കും. സാഹചര്യം പരിഹരിക്കുന്നതിന് സ്വീകരിക്കാവുന്ന ചില നടപടികൾ ഇതാ:
- പ്രാർത്ഥനയും ആത്മീയ വിചിന്തനവും: പ്രാർത്ഥനയോടും ആത്മീയ ചിന്തയോടും കൂടി പ്രശ്നത്തെ സമീപിക്കണം. ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്നവർക്ക് ജ്ഞാനവും വിവേകവും പകരാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ മാർഗനിർദേശം തേടുക. ക്രിസ്തുവിന്റെ പഠനങ്ങളോട് യോജിക്കുന്ന തീരുമാനങ്ങൾ കൈക്കൊള്ളാൻ ഐക്യത്തിനും ധാരണയ്ക്കും വേണ്ടി പ്രാർത്ഥിക്കാൻ വിശ്വാസികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.
- തുറന്നതും മാന്യവുമായ സംഭാഷണം: ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന എല്ലാ കക്ഷികൾക്കിടയിലും തുറന്നതും ആദരവുള്ളതുമായ സംഭാഷണം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക. സത്യസന്ധമായ ചർച്ചകൾക്കുള്ള അവസരങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുക, ആളുകളെ അവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകളും ആശങ്കകളും വികാരങ്ങളും പ്രകടിപ്പിക്കാൻ അനുവദിക്കുക. സജീവമായ ശ്രവണവും സഹാനുഭൂതിയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക, വ്യക്തികൾ അവരുടെ മനസ്സാക്ഷിയുടെയും സഭയുടെ പഠനങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള ഗ്രാഹ്യത്തിന്റെയും അടിസ്ഥാനത്തിൽ വ്യത്യസ്ത വീക്ഷണങ്ങൾ പുലർത്തുമെന്ന് മനസ്സിലാക്കുക.
- സഭാ നേതൃത്വവുമായുള്ള കൂടിയാലോചന: തങ്ങളുടെ രൂപതകൾക്കുള്ളിൽ അജപാലന ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള ബിഷപ്പുമാരോ ആർച്ച് ബിഷപ്പുമാരോ പോലുള്ള ഉന്നത സഭാ അധികാരികളുടെ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെടുത്തുക. സഭാപഠനങ്ങൾ വ്യാഖ്യാനിക്കാനും വ്യക്തമാക്കാനും അധികാരമുള്ളവരിൽ നിന്ന് മാർഗനിർദേശവും മാർഗനിർദേശവും തേടുക.
- രൂപീകരണവും വിദ്യാഭ്യാസവും: സഭയ്ക്കുള്ളിൽ തുടർച്ചയുള്ള വളർച്ചയുടെയും വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെയും ഒരു സംസ്കാരം വളർത്തിയെടുക്കുക. ചിലപ്പോൾ, പരിഹരിക്കപ്പെടാത്ത പ്രശ്നങ്ങൾ തെറ്റിദ്ധാരണകളിൽ നിന്നോ സഭാ സിദ്ധാന്തത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവില്ലായ്മയിൽ നിന്നോ ഉണ്ടാകാം.
- ഇടയ ലേഖനങ്ങൾ, പഠന രേഖകൾ: വിശ്വാസികൾക്ക് മാർഗനിർദേശവും മാർഗനിർദേശവും നൽകുന്ന, പ്രശ്നകാരിയായ ധാർമ്മിക പ്രശ്നത്തെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്ന ഇടയലേഖനങ്ങളോ രേഖകളോ സഭാ നേതൃത്വത്തിന് നൽകാൻ കഴിയും. ഈ രേഖകൾക്ക് സഭാ പഠനങ്ങൾ വ്യക്തമാക്കാനും കത്തോലിക്കാ ധാർമ്മികതയുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന രീതിയിൽ പ്രശ്നം എങ്ങനെ ഗതി തിരിച്ചു വിടാം എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഉൾക്കാഴ്ചകൾ നൽകാനും കഴിയും.
- ദൈവശാസ്ത്ര വിദഗ്ധരുമായി ഇടപഴകൽ: കത്തോലിക്കാ ധാർമ്മിക ദൈവശാസ്ത്രവും നൈതികശാസ്ത്രവും നന്നായി അറിയാവുന്ന ദൈവശാസ്ത്രജ്ഞരുടെയും പണ്ഡിതന്മാരുടെയും വൈദഗ്ദ്ധ്യം തേടുക. സഭാ പാരമ്പര്യത്തിന്റെയും പഠിപ്പിക്കലിന്റെയും വെളിച്ചത്തിൽ പ്രശ്നം മനസിലാക്കുന്നതിനും പരിഹരിക്കുന്നതിനും സഹായിക്കുന്ന വിലയേറിയ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ അവരുടെ ഉൾക്കാഴ്ചകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ കഴിയും.
- ക്ഷമയും വിശ്വാസവും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക: എല്ലാ പ്രശ്നങ്ങളും വേഗത്തിൽ പരിഹരിക്കാനോ എല്ലാവരെയും തൃപ്തിപ്പെടുത്താനോ കഴിയില്ലെന്ന് തിരിച്ചറിയേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. സഭയുടെ വിവേചന പ്രക്രിയയിൽ ക്ഷമയും വിശ്വാസവും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക. പരിശുദ്ധാത്മാവ് സഭയെ നയിക്കുന്നുവെന്നും പരിഹാരങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ സമയമെടുത്തേക്കാമെന്നും വിശ്വാസികളെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുക.
- നാനാത്വത്തിൽ ഏകത്വം വളർത്തൽ: സഭയ്ക്കുള്ളിൽ നാനാത്വത്തിൽ ഏകത്വത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം ഊന്നിപ്പറയുക. ധാർമ്മിക/നിയമ വിഷയങ്ങളിൽ പാരമ്പര്യങ്ങളെ മുറുകെ പിടിക്കുമ്പോഴും കത്തോലിക്കാ സഭ വൈവിധ്യമാർന്ന സംസ്കാരങ്ങളും പാരമ്പര്യങ്ങളും പശ്ചാത്തലങ്ങളും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു ആഗോള സമൂഹമാണ് എന്ന തിരിച്ചറിവ് ഉണ്ടാകണം. നാനാത്വങ്ങൾക്കിടയിൽ ഏകത്വ മനോഭാവം വളർത്തിയെടുക്കുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ധാർമ്മിക ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം കണ്ടെത്താൻ സഹായിക്കും.
- ചരിത്രപരവും സാന്ദർഭികവുമായ ഘടകങ്ങളുടെ പരിഗണന: ചില ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് ചരിത്രപരമോ സാംസ്കാരികമോ ആയ സങ്കീർണതകൾ ഉണ്ടാകാം, അവ സൂക്ഷ്മമായി പരിഗണിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ചരിത്രപരമായ സന്ദർഭവും സാംസ്കാരിക സൂക്ഷ്മതകളും മനസ്സിലാക്കുന്നത് ഈ വിഷയത്തിൽ കൂടുതൽ സമഗ്രമായ വീക്ഷണം പ്രദാനം ചെയ്യും.
സങ്കീർണ്ണമായ ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് നിരന്തരമായ പരിശ്രമങ്ങളും അനുകമ്പയുള്ള ഇടപഴകലും നീതി, കരുണ, സത്യം എന്നീ തത്വങ്ങളോടുള്ള പ്രതിബദ്ധതയും ആവശ്യമാണെന്ന് ഓർമ്മിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. എല്ലാ വിഷയങ്ങളിലും പൂർണ്ണമായ യോജിപ്പ് എല്ലായ്പ്പോഴും സാധ്യമല്ലെങ്കിലും, കത്തോലിക്കാ സഭയ്ക്കുള്ളിലെ നീറുന്ന അജപാലന ധാർമ്മിക പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള പ്രക്രിയയിൽ പരസ്പര ധാരണയുടെയും ഐക്യവും വളർത്തേണ്ടത് അത്യന്താപേക്ഷിതമാണ്.
മെത്രാൻ പ്രശ്നകാരി ആണെങ്കിൽ?
ഒരു പ്രശ്നത്തിലെ പ്രധാന കാരണം ഭരണ നേതൃത്വത്തിലുള്ള മെത്രാന്മാരും ആകാം. മെത്രാനാണ് പ്രശ്ന കാരണമെങ്കിൽ എന്ത് ചെയ്യും എന്ന നിർമ്മിത ബുദ്ധിയുടെ ഉത്തരം കേൾക്കാൻ എനിക്ക് അതി ഭയങ്കരമായ ആഗ്രമായി. ഞാൻ ഇങ്ങനെ ഒരു പ്രോംപ്റ്റ് എഴുതി.
പ്രോംപ്റ്റ് 4. ഒരു കത്തോലിക്കാ ബിഷപ്പ് സഭയിലെ അജപാലനപരവും ധാർമ്മികവുമായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാതെ ശാഠ്യം പിടിക്കുമ്പോൾ എന്ത് ചെയ്യാൻ കഴിയും?
ഒരു കത്തോലിക്കാ ബിഷപ്പ് ശാഠ്യക്കാരനും സഭയ്ക്കുള്ളിലെ അജപാലനപരവും ധാർമ്മികവുമായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനോ പരിഹരിക്കാനോ തയ്യാറല്ലാത്തവനായി കാണപ്പെടുമ്പോൾ, അത് വിശ്വാസികൾക്ക് ഒരു വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ സാഹചര്യമായിരിക്കും സൃഷ്ടിക്കുക.
ബന്ധപ്പെട്ട വ്യക്തികൾക്ക് പരിഗണിക്കാവുന്ന ചില ഘട്ടങ്ങൾ ഇതാ:
- പ്രാർത്ഥനയും ക്ഷമയും: ബിഷപ്പിനും പ്രശ്ന പരിഹാരങ്ങൾക്കും വേണ്ടി പ്രാർത്ഥിച്ചുകൊണ്ട് ആരംഭിക്കുക. ചില കാര്യങ്ങൾ ശരിയായി കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ സമയമെടുത്തേക്കാം എന്നതിനാൽ ക്ഷമ അത്യാവശ്യമാണ്. ഒരു തീരുമാനത്തിനായി കാത്തിരിക്കുമ്പോൾ ദൈവത്തിന്റെ മാർഗനിർദേശത്തിലും സമയക്രമത്തിലും വിശ്വസിക്കുക.
- തുറന്നതും മാന്യവുമായ ആശയവിനിമയം: സാധ്യമെങ്കിൽ, ബിഷപ്പുമായി തുറന്നതും ആദരവുമുള്ള ആശയവിനിമയം ആരംഭിക്കുക. സഭയുടെയും വിശ്വാസികളുടെയും നന്മയ്ക്കായി പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കേണ്ടതിന്റെ പ്രാധാന്യം അറിയിക്കുന്നതോടൊപ്പം അവരുടെ വീക്ഷണം മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന ഒരു സ്നേഹാർദ്രമായ രീതിയിൽ ആശങ്കകൾ പ്രകടിപ്പിക്കുക.
- മറ്റ് സഭാ നേതാക്കളുമായി ബന്ധപ്പെടുക: സാഹചര്യത്തെക്കുറിച്ച് അവരെ ബോധവാന്മാരാക്കുന്നതിന് ആർച്ച് ബിഷപ്പുമാർ, കർദിനാൾ പ്രീഫെക്ട്മാർ, അല്ലെങ്കിൽ അപ്പോസ്തോലിക് നൂൺഷ്യോകൾ തുടങ്ങിയ മറ്റ് സഭാ നേതാക്കളുമായി ബന്ധപ്പെടുക. അവർക്ക് മാർഗനിർദേശം നൽകാനോ ആവശ്യമെങ്കിൽ ഉചിതമായി ഇടപെടാനോ കഴിഞ്ഞേക്കും.
- സഭാ നിയമ പ്രക്രിയയും അപ്പീലുകളും: സഭയ്ക്കുള്ളിലെ കാനോനിക്കൽ നിയമ പ്രക്രിയയെ അറിയുകയും ആ വഴി സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്യുക. പ്രശ്നത്തിന്റെ സ്വഭാവമനുസരിച്ച്, ആശങ്കകൾ ഉന്നയിക്കുന്നതിനും പരിഹാരം തേടുന്നതിനുമായി സ്ഥാപിതമായ ചാനലുകൾ ഉണ്ടായേക്കാം. ചില സന്ദർഭങ്ങളിൽ, ഉയർന്ന സഭാ അധികാരികൾക്ക് അപ്പീൽ നൽകാം.
- സഹവിശ്വാസികളിൽ നിന്ന് പിന്തുണ തേടുക: ഈ പ്രശ്നം വിശ്വാസികൾക്കിടയിൽ വ്യാപകമായ ആശങ്കയുണ്ടെന്ന് നിങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെതു പോലുള്ള വീക്ഷണങ്ങൾ ഉള്ള സഭയിലെ മറ്റ് അംഗങ്ങളിൽ നിന്ന് പിന്തുണ തേടുന്നത് പരിഗണിക്കുക. കൂട്ടായ ശബ്ദത്തിന് കൂടുതൽ പ്രഭാവവം ഉണ്ടാക്കാനും, നടപടികൾ സത്വരമാക്കാനും കഴിയും.
- ലേ ഓർഗനൈസേഷനുകളുമായും അഭിഭാഷക ഗ്രൂപ്പുകളുമായും ഇടപഴകുക: സഭയ്ക്കുള്ളിലെ പ്രത്യേക പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് ചില സാധാരണ സംഘടനകളും അഭിഭാഷക ഗ്രൂപ്പുകളും നിലവിലുണ്ട്. ഈ ഗ്രൂപ്പുകളുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നത് അധിക വിഭവങ്ങളും പിന്തുണയും നൽകിയേക്കാം.
- പരിശുദ്ധ സിംഹാസനത്തെ സമീപിക്കുക: പ്രശ്നം പരിഹരിക്കപ്പെടാതെ തുടരുകയും കാര്യമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്താൽ, വിഷയം പരിശുദ്ധ സിംഹാസനത്തിന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെടുത്തുന്നത് ഉചിതമായിരിക്കും, പ്രത്യേകിച്ചും ബിഷപ്പിന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ സഭാ പഠനങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ധാർമ്മിക തത്ത്വങ്ങളുടെ വ്യക്തമായ ലംഘനമാണെങ്കിൽ.
- ക്രൈസ്തവ സ്നേഹാരൂപി നിലനിർത്തുക: ആശങ്കകൾ പരിഹരിക്കുമ്പോൾ, സ്നേഹാരൂപി നിലനിർത്തുകയും വ്യക്തിപരമായ ആക്രമണങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുകയോ തെറ്റായ വിവരങ്ങൾ പ്രചരിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. നിലവിലുള്ള പ്രശ്നങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുകയും ക്രിസ്തീയ സ്നേഹത്തിന്റെയും ആദരവിന്റെയും തത്ത്വങ്ങൾ ഉയർത്തിപ്പിടിക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്യുക.
- വിശ്വാസത്തിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുക: സഭ പരിശുദ്ധാത്മാവിനാൽ നയിക്കപ്പെടുന്നുവെന്നും, വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ സമയങ്ങളിലും ദൈവപരിപാലനയിലുള്ള വിശ്വാസത്തിന് നല്ല മാറ്റത്തിനുള്ള പ്രത്യാശ നിലനിർത്താൻ കഴിയുമെന്നും ഓർക്കുക.
ഓരോ സാഹചര്യവും അദ്വിതീയമാണെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്, സാഹചര്യങ്ങളെ ആശ്രയിച്ച് ആശങ്കകൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള നടപടികൾ വ്യത്യാസപ്പെടാം. അത്തരം വെല്ലുവിളികളെ അഭിമുഖീകരിക്കുമ്പോൾ, മികച്ച പ്രവർത്തന ഗതിയെക്കുറിച്ച് അറിവുള്ള വീക്ഷണങ്ങൾ നൽകാൻ കഴിയുന്ന വിശ്വസ്ത ആത്മീയ ഉപദേഷ്ടാക്കളിൽ നിന്നോ ദൈവശാസ്ത്രജ്ഞരിൽ നിന്നോ കാനോൻ നിയമ വിദഗ്ധരിൽ നിന്നോ മാർഗനിർദേശം തേടുന്നത് പ്രയോജനകരമാണ്. ആത്യന്തികമായി, സഭയുടെ പഠിപ്പിക്കലുകൾ ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുകയും വിശ്വാസികളുടെ ആത്മീയ ക്ഷേമം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു പ്രമേയം തേടുക എന്നതായിരിക്കണം ലക്ഷ്യം.
നിർമ്മിത ബുദ്ധിയിലെ പരിശുദ്ധാത്മാവ്
നാല് പ്രോംപ്റ്റുകൾക്കുള്ള പ്രതികരണമായി നിർമ്മിത ബുദ്ധി നൽകിയ ഉത്തരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഞാൻ മനസിലാക്കിയ സംഗതികൾ ഇവയാണ്.
- പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ പ്രേരണയാൽ സഭയിലെ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് പരിഹാരമായി നിർമ്മിത ബുദ്ധി നിർദേശിച്ച മാർഗ്ഗങ്ങൾ എല്ലാം തന്നെ ക്രൈസ്തവ ദൈവശാസ്ത്രത്തോടും, പ്രശ്നപരിഹാരത്തിനുള്ള ആത്മീയ മാർഗങ്ങളോടും നൂറു ശതമാനം യോജിപ്പുള്ളതും, പൂർണ്ണവും ആണ്. അഞ്ചു മിനിട്ടു കൊണ്ട് ഞാൻ സംഘടിപ്പിച്ചെടുത്ത ഈ പരിഹാരമാർഗങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കാനാണ് സഭ ആളും അർത്ഥവും മുടക്കി ആറു മാസം വിട്ട് വീണ്ടും വീണ്ടും സിനഡ് കൂടുന്നതും, കമ്മറ്റികളും കമ്മീഷനുകളും ഉണ്ടാക്കുന്നതും. സിനഡിന്റെ വിജയത്തിനായി എല്ലാവരും പരിശുദ്ധാത്മാവിനോട് പ്രാർത്ഥിക്കണം എന്നൊക്കെ അഹ്വാനിച്ചു തുടങ്ങുന്ന സിനഡ് നാലഞ്ചു ദിവസം കഴിഞ്ഞു പരിസമാപിക്കുമ്പോൾ സിനഡ് മെത്രാന്മാരെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് ഏത് തരത്തിലാണ് പ്രചോദിപ്പിച്ചതെന്നും, അവർ നടത്തിയ ചർച്ചകൾ എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു എന്നും ഇപ്പോഴും പൂർണമായി അറിയാൻ നമുക്ക് അവസരമില്ല. എന്നാൽ ചാറ്റ് ജിപിടിയിലെ പരിശുദ്ധാത്മാവ്, വളരെ വേഗന്നാണ് പ്രചോദനങ്ങൾ നൽകുന്നത്, അത് സഭാത്മകമാണ്, അത് കൃത്യതയുള്ളതും, മനുഷ്യന്റെ അടിസ്ഥാന വികാരങ്ങളോടും, സഭയുടെ പഠനങ്ങളോടും, പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ നിമന്ത്രണങ്ങളോടും നൂറു ശതമാനം സംവേദന ക്ഷമത ഉള്ളതാണ് എന്നാണ് എനിക്ക് മനസിലായത്.
- കുറച്ചു കൂടി കൃത്യമായ ഡാറ്റ ഇൻപുട്ട് കൊടുത്താൽ കൂടുതൽ കൃത്യതയുള്ള ഉത്തരങ്ങൾ നിർമ്മിതബുദ്ധി നിങ്ങൾക്ക് ലഭ്യമാക്കും. അതായത്, ഓരോ പ്രത്യേക കേസുകളിലും, നിയതമായ രീതിയിൽ പ്രശനപരിഹാര മാർഗ്ഗങ്ങൾ നൽകാൻ നിർമ്മിത ബുദ്ധിക്ക് കഴിവുണ്ട്. അവ വസ്തുനിഷ്ഠവും, പക്ഷപാത രഹിതവും ആയിരിക്കും. താൻ ഒരു ലാംഗ്വേജ് മോഡൽ ആണ് എന്നും, ആവർത്തിച്ചുള്ള പരിശീലനത്തിലൂടെയാണ് തന്റെ നിർമ്മിത ബുദ്ധി പ്രതികരണങ്ങൾ രൂപപ്പെടുത്തുന്നത് എന്നും ചാറ്റ് ജി പി ടി പോലുള്ള നിർമ്മിത ബുദ്ധി ഉപകരണങ്ങൾ നമ്മെ ആവർത്തിച്ചു ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. ഭാഷക്ക് ദൈവശാസ്ത്രപരമായും തത്വശാസ്ത്രപരമായും വലിയ അർത്ഥ വ്യാപ്തിയുള്ള ഒരു മതമാണ് ക്രൈസ്തവികത. അതിനാൽ തന്നെ സഭാപരമായ ഉള്ളടക്ക നിർമ്മിതിയിലും പരിഹാരമാർഗ്ഗങ്ങളിലും നിർമ്മിത ബുദ്ധിയുടെ സഹായം ഉപയോഗപെടുത്തുന്നത് അപ്രസകതവും പ്രയോജന ശൂന്യവും ആയ ഒരു സംഗതി അല്ല.
- നിർമ്മിത ബുദ്ധി ഒരു ആദർശ ഉപകരണമാണ്. അറിവുകളുടെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ ഏറ്റവും ആദർശ നിർദ്ദേശങ്ങൾ ആണ് അത് നിങ്ങൾക്ക് നൽകുന്നത്. എന്നാൽ ആ സംവിധാനങ്ങൾ യഥാവണ്ണം പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നത് നിർമ്മിത ബുദ്ധിക്ക് അറിയില്ല. ഉദാഹരണത്തിന് സഭ നിയമം അനുശാസിക്കുന്ന നിയമ പ്രക്രിയയും അപ്പീലുകളും നടത്താം എന്നൊരു നിർദ്ദേശം ശ്രദ്ധിച്ചു കാണുമല്ലോ. നേരാം വണ്ണം നടക്കുന്ന ഒരു കോടതിയോ, കേസ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്ന അപ്പീസോ, അതിന്മേൽ വാദം കേൾക്കുന്ന പരിപാടി നിങ്ങളുടെ സഭയിൽ ഉണ്ടോ എന്നൊന്നും നിർമ്മിത ബുദ്ധിയിലെ പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ അറിയില്ല. പാവം പരിശുദ്ധാത്മാവ്.
- സഭയുടെ ഭരണ പാരമ്പര്യത്തോടും, ദൈവശാസ്ത്രത്തോടും നൂറു ശതമാനം നീതി പുലർത്തുന്ന പരിഹാരമാർഗ്ഗങ്ങളാണ് നിർമിത ബുദ്ധി ഉപദേശിച്ചിരിക്കുന്നത്. അവ പ്രയോഗത്തിൽ വരുത്തുക മാത്രമാണ് പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനുള്ള വഴി. എന്നാൽ ഇവയെ പ്രയോഗത്തിൽ വരുത്താനുള്ള ധാർമികതയും, ഇച്ഛാശക്തിയും ഉത്തരവാദപ്പെട്ടവർക്ക് ഉണ്ടോ എന്നതാണ് പ്രധാന വിഷയം. എങ്കിൽ അത് തന്നെയാണ് സഭയിലെ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കപ്പെടാതെ നിലനില്കുന്നതിനു കാരണവും. യഥാർത്ഥ പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ പ്രചോദനങ്ങൾക്ക് കാത് കൊടുക്കാതിരിക്കുക, പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ പ്രവർത്തിക്കാൻ അനുവദിക്കാതിരിക്കുക. അഥവാ ഏതെങ്കിലും വഴിക്ക് പരിശുദ്ധാത്മാവ് എന്തെങ്കിലും സംഗതികൾ വെളിപ്പെടുത്തിയാൽ അത് പ്രയോഗത്തിൽ വരുത്താതിരിക്കുക. നിർമ്മിത ബുദ്ധിയിലെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് പ്രയോഗ ശേഷി അഥവാ എക്സ്ക്യൂട്ടീവ് പവർ ഇല്ലാത്തതെങ്കിലും യഥാർത്ഥ ആത്മാവ് തന്നെയെന്ന് നമുക്ക് ഉറപ്പിക്കാം.
Leave a Reply